Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Thùng rác inox gạt tàn thuốc lá bằng inox



Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như giá cả của sản phẩm.

Nguyễn Xuân Vũ
Mobi: 0934236743
Tel: 04.668.448.60
Website : thungracinox.com.vn/

2 nhận xét:

  1. gia công chữ inox - bảng hiệu chữ nổi inox – Loại bảng hiệu phổ biến hiện nay
    Chữ inox hiện nay rất được ưa chuộng trong lĩnh vực thiết kế bảng hiệu quảng cáo, với màu sắc tinh tế, đẹp mắt và chất liệu bền, rất hiệu quả trong việc quảng cáo nên thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Gia công chữ inox củng không hề đơn giản, nó đòi hỏi phải trang bị hệ thống máy móc thiết bị hoàn chỉnh để cho ra những sản phẩm chất lượng.
    Hiện nay có rất nhiều loại trên thị trường bao gồm : chữ inox đồng, chữ inox vàng, chữ inox trắng… Từng loại màu sắc nó đem lại sự sang trọng và phá cách riêng tạo nên độ độc đáo của chất liệu inox. Ngoài ra, chữ inox còn có thể kết hợp với mặt mica hút nổi, hệ thống đèn led chiếu sáng, làm phát huy được hết tác dụng quảng cáo của chiếc bảng hiệu vào ban đêm.
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các công ty gia công chữ inox nhưng đa phần làm dưới hình thức thủ công nên độ chính xác cũng như những nét chữ không được tinh tế. Khác với nhiều công ty hoạt động cùng ngành. Chúng tôi lựa chọn cho mình những phương pháp gia công một cách đặc biệt riêng biệt, sử dụng máy móc hiện đại một cách chủ yếu thay vì sử dụng theo hình thức thủ công.
    Một số điểm tạo nên sự khác biệt của công ty chúng tôi là độ chuyên môn hóa cao trong từng khâu từ thiết kế đến thi công đồng thời với hàng chục nhân viên được đào tạo một cách bài bản, chúng tôi đang dần trở thành một trong những công ty chuyên hoạt động gia công quảng cáo nói chung và gia công chữ inox nói riêng.
    Với nhiều năm hoạt động thi công, gia công mặt hàng quảng cáo, Đại Phát chúng tôi đã tìm ra cho mình một sự khác biệt trong phương pháp gia công, giúp tạo nên những sản phẩm chữ inox vô cùng tinh tế và độc đáo.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    gia công chữ inox
    gia công chữ nổi inox
    gia công chữ nổi inox giá rẻ
    gia công inox
    làm chữ inox
    làm chữ nổi inox
    chữ inox trắng
    chữ inox vàng
    chữ nổi inox
    cắt chữ inox
    làm bảng hiệu inox
    thi công bảng hiệu inox
    thi công bảng hiệu chữ nổi inox
    làm bảng hiệu inox
    làm bảng hiệu chữ nổi inox
    bảng hiệu inox
    bảng hiệu chữ nổi inox
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  2. Qúy khách hàng đang ở tại TPHCM và đang tìm công ty uy tín về gia công CNC để đặt hàng gia công ? Qúy khách hàng đang gặp khó khăn khi không biết tìm cơ sở uy tín như thế ở đâu ? Xin giới thiệu đến khách hàng TPHCM dịch vụ Gia công CNC TPHCM uy tín và chất lượng tại công ty Đinh Phan chúng tôi
    DỊCH VỤ GIA CÔNG CNC TPHCM
    Chúng tôi là đơn vị chuyên gia công cơ khí CNC TPHCM với chi phí hợp lý, với hệ thống máy cơ khí hiện đại, có thể xử lý được rất nhiều các vật liệu với độ dày mỏng khác nhau, từ gia công CNC thép với độ dày lớn hay các vật liệu khác như sắt, nhôm, inox.
    Đinh Phan nhận gia công CNC TPHCM bao gồm các dịch vụ cắt gọt, gia công cơ khí với những máy móc được tự động hóa với độ chính xác cao nhất:
    Cắt Laser
    Gia công kim loại tấm
    Cắt laser cnc
    THẾ MẠNH CỦA Đinh Phan
    Dịch vụ tư vấn, thiết kế các sản phẩm gia công.Sử dụng công nghệ gia công CNC Plasma tiên tiến
    Công ty Đinh Phan là đơn vị hàng đầu trong gia công CNC tại Việt Nam, chúng tôi đã có kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực này.
    Vì thế hệ thống máy cắt LASER CNC của chúng tôi cho khả năng cắt chính xác, hiệu quả, đường cắt đẹp, sắc nét. Cho đường cắt đẹp không tì vết
    Sử dụng hệ thống điều khiển CNC thông minh MicroEDGE và Hybird - D500 luôn chính xác, vận hành ổn định, đúng theo yêu cầu khách hàng.
    Hệ thống máy cắt CNC có thể đạt từ 100 đến 9000 mm/ ph. Đồng thời Máy được trang bị thêm nhiều mỏ cắt cùng lúc cho khả năng cắt nhanh chóng và chính xác.
    Sử dụng công nghệ gia công CNC lazer của Nhật Bản (công nghệ cắt laser tiên tiên nhất hiện nay).
    Vì thế chúng tôi luôn là đơn vị dẫn đầu về cắt laser CNC tại TPHCM
    Đinh Phan có những máy công suất lên đến 2500 W có khả năng cắt được tất cả các kim loại, với độ dày phôi khác nhau bao gồm : Gia công CNC Inox lên đến 12mm, Cắt thép lên đến 20mm, Cắt được nhôm lên đến 8mm.
    Qúy khách có nhu cầu tư vấn,báo giá xin vui lòng liên hệ tới email: kd1.dinhphan@gmail.com Ngoài ra, Công Ty Đinh Phan còn là công ty hàng đầu tại TPHCM về Dịch vụ cắt kim loại tấm thép đen gia công inox : cắt laser, chấn, dập inox Gia công cơ khí INOX
    Quảng cáo Đinh Phan chuyên nhận:
    gia công chữ inox
    gia công chữ nổi inox
    gia công inox
    làm chữ inox
    làm chữ nổi inox
    chữ nổi inox
    cắt chữ inox
    cắt laser kim loại
    cắt laser
    gia công cắt laser
    cắt laser inox
    cắt chữ mica
    cắt chữ inox
    Địa chỉ: 234/6 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0979.20.4567
    Email: kd1.dinhphan@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa